Mô tả công việc

- Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất
- Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm)
- Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
- Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Đã có kinh nghiệm quản lý team từ 5 - 7 người.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, quản lí thời gian tốt.
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cá nhân và team cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.

Phúc lợi công việc

- Lương 12 – 18 triệu + KPI + Phụ cấp ăn trưa, gửi xe.
- Chế độ BHXH, nghỉ lễ theo luật nhà nước.
- Thưởng nóng, thưởng team xuất sắc hàng tháng. Thưởng tết tháng lương 13, chia theo lợi nhuận.
- Du lịch, team building, quỹ hoa quả hàng ngày…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 510 / 0
Logo Công ty Cổ phần HISMILE VN Công ty Cổ phần HISMILE VN
Số nhà 6, ngõ 80, đường Từ Hoa - Phường Quảng An - Quận Tây Hồ - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Nữ)
Công ty Cổ phần HISMILE VN
Nộp đơn